Giải trí

1990 tung poster Lan Ngọc - Nhã Phương - Diễm My 9x xinh xỉu nhưng sao giống lên bar quẩy xập xình ta!

1990 vừa tung bộ poster đầu tiên, hé lộ về tính cách ba nữ chính.

18/01/2021 18:35

Sau một thời gian dài úp mở thông tin khiến không ít người tò mò, bộ phim điện ảnh 1990 chính thức công bố tạo hình "át chủ bài" đầy sang trọng và quyền lực của bộ ba nữ chính như mơ: Diễm My, Nhã Phương và Ninh Dương Lan Ngọc.

 - Ảnh 2.

Nhã Phương

 - Ảnh 3.

Diễm My 9x

Mang concept lá bài Tây đầy quyền lực và màu sắc neon hiện đại, mỗi lá bài, mỗi màu sắc giúp hé lộ phần nào tính cách của ba nữ chính.

Lá bài đầu tiên được lật mở của 1990 chính là Linh Lan (Lan Ngọc). Với tone hồng tươi sáng và biểu tượng trái tim ẩn bên dưới, Linh Lan được miêu tả là mẫu người sống vì chủ nghĩa tình yêu hoàn mỹ. Là một nữ giám đốc tài chính thành đạt và hạnh phúc với tình yêu 8 năm cùng doanh nhân Vũ Nguyễn. Tuy nhiên ẩn sâu trong Linh Lan lại tồn tại nỗi ám ảnh vô hình với sự trói buộc của hôn nhân. Linh Lan không hiểu, tại sao cô không thể sống mãi trong một tình yêu đẹp cùng Vũ Nguyễn mà phải đi đến quyết định lập gia đình với biết bao ràng buộc? 

Linh Lan (Lan Ngọc)

Sang đến cô gái thứ hai trong bộ ba Bridget Jones’s Diary là Jessica Diễm (Diễm My 9x), khán giả lại được chiêm ngưỡng một hình ảnh hoàn toàn khác. Jessica hiện lên như một nữ hoàng với ánh nhìn sắc sảo, ngẩng cao đầu tự tin bên chiếc vương miện sáng lấp lánh. Cô hiện đang là một người truyền cảm hứng nổi tiếng với hàng triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội, lại còn giữ vị trí dẫn dắt cho một chương trình thực tế ăn khách. Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp và tính cách thông minh, Jessica Diễm thu hút người khác bởi thái độ sống độc lập, mạnh mẽ cùng tuyên ngôn "không cần đàn ông" của mình. 

Diễm My 9x trong phim như một nữ hoàng với ánh nhìn sắc sảo

Khác với hai người bạn thân của mình, Nhã Ca của Nhã Phương lại là một nhà văn trẻ lựa chọn kết hôn sớm, hiện đã có một cậu con trai kháu khỉnh. Hình ảnh chiếc nhẫn - biểu tượng của hôn nhân - hiện hữu trên bức ảnh của Nhã Ca như lời khẳng định về việc ngày ngày lấy chuyện chăm sóc gia đình nhỏ làm niềm vui.

Song, lựa chọn kết hôn sớm cũng đồng nghĩa với việc Nhã Ca cần sẵn sàng đối mặt với sóng gió bởi tình yêu đôi lứa đã bị ràng buộc bởi trách nhiệm cuộc sống. Khi những cơn bão lớn đột ngột ghé thăm, Nhã Ca buộc phải học cách buông bỏ bớt nỗi sợ và sự yếu mềm của mình.

Nhã Ca (Nhã Phương) trong vai người phụ nữ yếu mềm, đã có gia đình

1990 do đạo diễn Nhất Trung cầm trịch thuộc thể loại hài - tình cảm, có nội dung xoay quanh một hội bạn thân gồm ba cô gái với ba cá tính rất khác nhau. Khi ngưỡng tuổi 30 chênh vênh ập đến với cả ba, hàng loạt những vấn đề về hôn nhân, tình yêu, sự nghiệp,... lần lượt xuất hiện, buộc họ phải giúp đỡ nhau vượt qua cột mốc đầy sóng gió này. Phim dự kiến ra mắt vào 30/4/2021.

Ý kiến của bạn